เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนกันยายน 2564

0

Thai Pride: ซีรีส์ไทยแนะนำ

Bangkok Breaking (มหานครเมืองลวง)

กำหนดออกอากาศ 23 กันยายน

วันชัย ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ตัดสินใจเข้าทำงานเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย ก่อนจะต้องเปิดโปงแผนลับที่โยงใยทั้งเมืองเอาไว้ โดยได้รับความช่วยเหลือจากนักข่าวคนหนึ่ง

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Thriller & Action: เนื้อหาแอกชั่นระทึกขวัญแนะนำ

Money Heist Part 5: Volume 1 (ทรชนคนปล้นโลก)

กำหนดออกอากาศ 3 กันยายน

https://www.youtube.com/watch?v=RBp-Y-WUuxU

แก๊งมหาโจรได้อยู่ในธนาคารกลางสเปนมาเป็นเวลากว่า 100 ชั่วโมงแล้ว ขณะที่ศาสตราจารย์กำลังตกอยู่ในอันตราย และที่หนักไปกว่านั้นก็คือพวกเขายังต้องปะทะกับอีกหนึ่งศัตรูใหม่ ซึ่งก็คือกองทัพสเปนนั่นเอง

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Into the Night: Season 2 (อินทู เดอะ ไนท์ ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ 8 กันยายน

หลังพบที่หลบภัยลึกลงไปใต้ดิน เหล่าผู้โดยสารก็ยังต้องรับมือวิกฤติใหม่ที่ประดังประเดเข้ามา ขณะที่สถานการณ์กับทหารเจ้าถิ่นตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ ในซีซั่นสองของซีรีส์สายดาร์คของจริง เมื่อกลุ่มผู้รอดชีวิตต้องหนีให้พ้นเงื้อมมือของแสงอาทิตย์ที่สัมผัสแล้วถึงตาย

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Kate (เคท)

กำหนดออกอากาศ 10 กันยายน

นักฆ่าพันธุ์อำมหิตรับงานในโตเกียว ก่อนจะพลาดท่าถูกวางยาพิษระหว่างปฏิบัติภารกิจสุดท้าย จนเหลือเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงกับการตามล่าคนบงการและแก้แค้นให้สาสม

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)

กำหนดออกอากาศ 17 กันยายน

กลุ่มคนถังแตกหลายสิบคนรับคำเชิญปริศนาให้เข้าร่วมเล่นเกมที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดของเด็กๆ ทว่าเมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เดิมพันที่ต้องจ่ายอาจหมายถึงชีวิต

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

The Chestnut Man (เดอะ เชสต์นัท แมน)

กำหนดออกอากาศ 29 กันยายน

เรื่องราวที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังเรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อพบศพเด็กสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในสนามเด็กเล่นที่โคเปนเฮเกน โดยมีตุ๊กตาที่ทำจากลูกเกาลัดตัวหนึ่งแขวนอยู่เหนือร่าง

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Sicario: Day of the Soldado (ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2)

กำหนดออกอากาศ เร็วๆ นี้

เมื่อสงสัยว่าแก๊งค้ายาจากเม็กซิโกจะมีเอี่ยวในการส่งผู้ร้ายข้ามแดน เจ้าหน้าที่รัฐรายหนึ่งจึงขอความช่วยเหลือจากนายทหารรับจ้าง… แต่สงครามครั้งนี้กลับกลายเป็นปมแค้นส่วนตัว

Crime & Detective: เนื้อหาสืบสวนอาชญากรรมแนะนำ

Lucifer: The Final Season (ยมทูตล้างนรก ซีซั่น 6)

กำหนดออกอากาศ 10 กันยายน

เตรียมพบกับเรื่องราวมากมายในซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์ เมื่อลูซิเฟอร์ได้เลื่อนขั้น แต่เขากลับไม่รู้ว่าตัวเองอยากทำงานนี้จริงไหม ขณะที่โคลอี้ก็เตรียมวางมือจากการสืบคดี และอเมนาเดียลเข้ามาประจำที่กรมตำรวจแอลเอ

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

YA Hits: ฮิตติดกระแสวัยรุ่น

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ (Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train)

กำหนดออกอากาศ 1 กันยายน

ทันจิโร่และคนอื่นๆ ขึ้นขบวนรถไฟสู่นิรันดร์พร้อมเรนโงคุ เคียวจูโร่ เพื่อเผชิญหน้าอสูรที่สะกดเหยื่อไว้ในความฝันแสนหวาน จนไม่มีใครอยากตื่นขึ้นมา

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Sex Education: Season 3 (เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซั่น 3)

กำหนดออกอากาศ 17 กันยายน

เรื่องราวความอลเวงในรั้วโรงเรียนมัวร์เดลยังไม่จบสิ้น เมื่อฉายา “โรงเรียนสอนเซ็กซ์” เริ่มดังกระฉ่อน ส่วนครูใหญ่คนใหม่ก็หาทางจัดการกับร่างกายที่อยากรู้อยากลองของนักเรียน และโอทิสต้องคอยปิดบังความสัมพันธ์ฟีลแอบแซ่บ

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Baki Hanma (ฮันมะ บากิ)

กำหนดออกอากาศ เร็วๆ นี้

หลังจากเอาชนะศัตรูที่เก่งกาจในการแข่งขันสุดเข้มข้นมานับครั้งไม่ถ้วน ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่บากิจะได้ประลองกับยูจิโร่ ฮันมะ พ่อของเขาที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” ก่อนการแข่งขันในครั้งนี้ บากิเลือกบิสเคต โอลิเวอร์ หรือมิสเตอร์อันเชนเป็นคู่ซ้อมที่คู่ควรกับเขา ตอนนี้โอลิเวอร์ถูกจองจำอยู่ในเรือนจำที่ชื่อว่า “แบล็กเพนตากอน” ซึ่งเป็นที่คุมขังอาชญากรที่โหดเหี้ยมที่สุดโดยเฉพาะ บากิต้องหาเรื่องเข้าไปติดคุกในแบล็กเพนตากอนเพื่อที่จะได้สู้กับโอลิเวอร์ แต่นอกเหนือจากคู่ซ้อมที่เขาต้องการจะประลองฝีมือด้วยแล้ว ยังมีนักสู้ที่น่ากลัวอีกมากมายรอเขาอยู่ที่นั่น

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Horror: เนื้อหาสยองขวัญแนะนำ

Annabelle Comes Home (ตุ๊กตาผีกลับบ้าน)

กำหนดออกอากาศ 1 กันยายน

ตุ๊กตาผีสิงจะปลุกวิญญาณร้ายในบ้านที่เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับสุดสะพรึงของสองผู้เชี่ยวชาญที่ศึกษาเรื่องภูติผี และทำให้ลูกสาวของพวกเขาต้องเจอกับประสบการณ์สุดสยอง

Midnight Mass (มิดไนท์ แมส)

กำหนดออกอากาศ 24 กันยายน

ชุมชนแห่งหนึ่งได้เห็นเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ ก่อนจะตามมาด้วยลางร้ายอันน่าสะพรึงกลัวหลังบาทหลวงปริศนามาเยือน ในผลงานจากผู้สร้าง “ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ”

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

No One Gets Out Alive (ห้องเช่าขังตาย)

กำหนดออกอากาศ 29 กันยายน

NO ONE GETS OUT ALIVE. Cristina Rodlo as Ambar, in NO ONE GETS OUT ALIVE. Cr. Courtesy of Netflix

เรื่องเล่าบ้านอาถรรพ์ ชีวิตของผู้ย้ายถิ่นที่เดิมพันด้วยความเป็นความตาย และโลกที่นิทานปรัมปราจะกลายเป็นนรกบนดิน

Drama: เนื้อหาดราม่าแนะนำ

The Starling (เดอะ สตาร์ลิง)

กำหนดออกอากาศ 24 กันยายน

ผู้หญิงคนหนึ่งพยายามกลับมาใช้ชีวิตให้ได้หลังการสูญเสีย มีเรื่องกับฝูงนกที่มาระรานสวนของเธอ และรับมือกับสามีที่ยังต้องพยายามตั้งต้นใหม่และเดินหน้าต่อ

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Family & Children: เนื้อหาแนะนำสำหรับเด็กและครอบครัว

Abominable (เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก)

กำหนดออกอากาศ 7 กันยายน

เด็กสาวกำพร้าสุดห้าวกับก๊วนเพื่อนสุดเกรียนต้องช่วยพาเจ้าเยติที่หลบหนีออกมาเดินทางข้ามเมืองจีนเพื่อกลับสู่หุบเขาหิมาลัยแดนเกิด ขณะที่พวกนักล่าก็ไม่ยอมรามือง่ายๆ

You vs. Wild: Out Cold (ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์: ฝ่าหิมะ)

กำหนดออกอากาศ 14 กันยายน

หลังจากเครื่องบินตก แบร์จำอะไรไม่ได้ แต่ยังต้องตัดสินใจเลือกทำสิ่งต่างๆ เพื่อช่วยนักบินที่สูญหาย และเอาตัวรอดในการผจญภัยอินเตอร์แอคทีฟเดิมพันสูงลิ่วนี้

The World’s Most Amazing Vacation Rentals: Season 2 (มหัศจรรย์ที่พักให้เช่า ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ 14 กันยายน

The World’s Most Amazing Vacation Rentals: Season 2

เหล่านักเที่ยว เมแกน บาทูน, โจ ฟรังโก และลูอิส ดี. ออร์ทิซกลับมาพาทุกคนไปเสาะหาที่พักรับประกันความประทับใจในราคาหลากหลาย ให้เตรียมควักกระเป๋ากันอย่างไม่เสียดายเงิน

Nailed It!: Season 6 (เนลด์ อิท ซีซั่น 6)

กำหนดออกอากาศ 15 กันยายน

Nailed It!: Season 6. c. Courtesy of Netflix © 2021

ซีรีส์ที่ได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่กลับมาอีกครั้ง! โดยในซีซั่นนี้ เหล่านักอบของเราจะร่วมกันอบขนมสุดลี้ลับ เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของชาวแอฟริกันอเมริกัน และพยายามสร้างผลงานชิ้นเอกจากช็อกโกแลตที่ได้แรงบันดาลใจจากฌาคส์ ทอร์เรสของเรานี่เอง ทั้งหมดนี้เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000ดอลลาร์ ในรายการกึ่งการแข่งขันเรียลลิตี้กึ่งเละเทะที่คุณไม่อาจละสายตาได้

He-Man and the Masters of the Universe (ฮีแมนและเจ้าจักรวาล)

กำหนดออกอากาศ 16 กันยายน

อดัม เด็กหนุ่มจอมพลังและแนวร่วมผู้กล้าสุดพิลึกค้นพบพลังแห่งเกรย์สกัลล์ในตำนาน พร้อมกับโชคชะตาที่ลิขิตให้ต้องปกป้องดาวอีเทอร์เนียจากสเกเลทอร์จอมวายร้าย

My Little Pony: A New Generation (มายลิตเติ้ลโพนี่: เจนใหม่ไฟแรง)

กำหนดออกอากาศ 24 กันยายน

เรื่องที่ไม่เคยมีใครคาดคิดเกิดขึ้นแล้ว เอเควสเทรียไม่ใช่ดินแดนที่แสนวิเศษอีกต่อไป เอิร์ธโพนี่ ยูนิคอร์น และเพกาไซไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วและต้องแยกกันอยู่กลุ่มใครกลุ่มมัน แต่ซันนี่ เอิร์ธโพนี่อุดมการณ์สูงมุ่งมั่นหาทางนำเวทมนตร์กลับมาและทำให้ทุกคนสามัคคีกันอีกครั้ง เธอออกเดินทางกับอิซซี่ ยูนิคอร์นใจกว้าง ไปยังดินแดนอันไกลโพ้นและไปเจอพิพพ์ เพกาไซเจ้าเสน่ห์ผู้กล้าหาญ ซิพพ์ และฮิทช์ เอิร์ธโพนี่ความรับผิดชอบสูง ภารกิจที่ทุกคนร่วมกันทำมีแต่การผจญภัยสุดป่วน แต่เพื่อนซี้กลุ่มใหม่นี้มีความสามารถที่แตกต่างกันและพรสวรรค์พิเศษที่จะช่วยกอบกู้เวทมนตร์ในโลกโพนี่ได้ และเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแม้แต่โพนี่ตัวเล็กๆ ก็สร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่