“ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” แทคทีม “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” นำขบวนปฎิบัติการกู้โลก…สุดป่วน! ใน “DON’T LOOK UP”

0

24 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ภาพยนตร์จากผู้กำกับ อดัม แมคเคย์ พร้อมดาราสบทบเพียบ! ทั้ง เมริล สตรีพ – มาร์ก ไรแลนซ์ – โจนาห์ ฮิลล์ –
ทิโมธี ชาลาเมต์ – เคต แบลนเชตต์ – อารีอานา กรานเด

เมื่อ เคท ดิบิแอสกี้ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) นักศึกษาวิชาดาราศาตร์ และอาจารย์ของเธอ ดร. แรนดัลล์ มินดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ค้นพบว่ามีดาวหางดวงหนึ่งโคจรอยู่ในระบบสุริยะของเราและดาวหางดวงนี้กำลังจะพุ่งชนโลกเข้าอย่างจัง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจเรื่องนี้เลย  แถมกลายเป็นว่าการออกมาเตือนมนุษยชาติถึงหายนะจากอุกกาบาตขนาดเท่าภูเขาเอเวอเรสต์ในครั้งนี้ ดูจะเป็นเรื่องยากกว่าที่คิดซะอีก แต่ด้วยความช่วยเหลือของ ดร.ออเกลธอร์ป (ร็อบ มอร์แกน) เคทและแรนดัลล์จึงตัดสินใจเดินสายออกสื่อ ซึ่งก็ทำให้ทั้งสองคนต้องไปเจอกับคนใหญ่คนโตในสารพัดวงการ ทั้งประธานาธิบดีออร์ลีน (เมริล สตรีพ) ที่ดูไม่แยแสกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ พร้อมด้วยลูกชายช่างประจบ เจสัน (โจนาห์ ฮิลล์) ผู้เป็นถึงเสนาธิการ ไปจนถึงรายการข่าวเช้า The Daily Rip ที่จัดโดยสองพิธีกร บรี (เคต แบลนเชตต์) และ แจ็ค (ไทเลอร์ เพอร์รี)

ในเมื่อโลกของเรามีเวลาเหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้นก่อนที่ดาวหางจะพุ่งชน การสร้างกระแสข่าวท่ามกลางสื่อที่ทำงานเต็ม 24 ชั่วโมง ให้ผู้คนบนโลกโซเชียลมีเดียหันมาสนใจก่อนที่จะสายเกินไป จึงกลายเป็นภารกิจสุดป่วน… แล้วเราต้องทำอย่างไรชาวโลกจึงจะเงยหน้าขึ้นมามองความจริง?

DON’T LOOK UP เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ อดัม แมคเคย์ จาก The Big Short เกมฉวยโอกาสรวย โดยเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสมทบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก ไรแลนซ์, รอน เพิร์ลแมน, ทิโมธี ชาลาเมต์, อาริอานา กรานเด, สก็อต เมสคัดดี้ (คิด คัดดี้), ฮิเมช พาเทล, เมลานี ลินสกีย์, ไมเคิล ชิคลิส, และ โทเมอร์ ซิสลีย์

พร้อมสตรีมบน Netflix: 24 ธันวาคม 2564

กำกับโดย: อดัม แมคเคย์

บทภาพยนตร์โดย: อดัม แมคเคย์ จากเนื้อเรื่องโดย อดัม แมคเคย์ และ เดวิด ซิโรตา

ควบคุมการผลิตโดย: อดัม แมคเคย์ และ เควิน เมสซิค

กำกับภาพโดย: ไลนัส แซนด์เกรน, ASC, FSF

ออกแบบการผลิตโดย: เคลย์ตัน ฮาร์ทลีย์

ตัดต่อโดย: แฮงค์ คอร์วิน, ACE

ออกแบบเครื่องเต่งกายโดย: ซูซาน แมธิสัน

ดนตรีประกอบโดย: นิโคลัส บริทเทล

ทีมนักแสดง: ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โจนาห์ ฮิลล์, มาร์ก ไรแลนซ์, ไทเลอร์ เพอร์รี่, ทิโมธี ชาลาเมต์, รอน เพิร์ลแมน, อาริอานา กรานเด, สก็อต เมสคัดดี้, ฮิเมช พาเทล, เมลานี ลินสกีย์, ไมเคิล ชิคลิส, โทเมอร์ ซิสลีย์, พร้อม เคต แบลนเชตต์ และ เมริล สตรีพ

รอชมภาพยนตร์ได้ที่ netflix.com/dontlookup